Chúng tôi đang cần chuyển nhượng Website này . Cty có nhu cầu liên hệ: 0938.567.178

Laptop Mỏng Nhẹ Cấu Hình Mạnh Loại Nào Tốt

Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh 2022 đáng mua nhất

Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh thường được thiết kế tương đối gọn nhẹ với độ dày không quá 20 mm và cân nặng không quá 2 kg. Các góc máy của laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh thường được bo viền tinh tế và vát mỏng sắc sảo, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi làm việc khác nhau.

Đặc biệt, các laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh sẽ được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới, bộ nhớ lớn, độ phân giải cao,… mang đến hiệu suất làm việc tốt nhất cho người dùng.

Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh 2022 xử lý công việc mượt mà

TOP 5 Laptop Mỏng Nhẹ Cấu Hình Mạnh 2022 Tốt Nhất

1. Laptop Đồ Họa Dell Precision 5520 Core i7

Dell Precision 5520 thuộc phân khúc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 20 triệu được sản xuất nhằm đáp ứng tốt nhất cho các nhu cầu liên quan đến ngành đồ hoạ và edit video với trọng lượng chỉ vỏn vẹn dưới 1,2kg.

Thiết kế Vỏ kim loại trắng ánh bạc sang trọng khả năng chống sốc và chống va đập tốt.
Cấu hình Intel Core i7-7700HQ có thể nâng cấp lên 7820HQ, dung lượng RAM 8GB DDR4 và ổ cứng SSD 256GB cho phép laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh Dell 5520 khởi động và xử lý công việc được nhanh chóng, mượt mà.

Ngoài ra, mẫu laptop này còn được trang bị thêm card rời NVIDIA Quadro M1200M – 4GB GDDR5 để giải quyết tốt các nhu cầu đồ hoạ chuyên nghiệp và cân tất mọi phần mềm 3D hạng nặng.

laptop dell precision 5520 mong nhe cau hinh manh

2. Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 5 Core i5

Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 5 nằm trong dòng laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh dưới 15 triệu có cân nặng rơi vào khoảng 1.3kg, màn hình 14 inch siêu nét và có thể mở rộng góc hiển thị lên tới 178 độ.

Thiết kế Vỏ từ sợi carbon bền bỉ giúp chống sốc tốt với màu đen nhám quen thuộc của dòng Lenovo Thinkpad.
Cấu hình Intel Core i5 6300U, bộ nhớ RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB giúp laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh có tốc độ khởi chạy cực nhanh trên các phần mềm hạng nặng như  Adobe, Rhino, …

laptop lenovo thinkpad x1 mong nhe cau hinh manh

3. Laptop Dell Latitude E7470 i7-6600U

Dell Latitude E7470dòng laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh giá rẻ được giới đồ hoạ ưu chuộng nhất hiện nay, có cân nặng 1,6kg, màn hình 14 inch LED backlight và hiệu năng xử lý công việc vượt trội, đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng hiệu quả cho bạn.

Thiết kế Vỏ làm từ hợp kim nhôm cao cấp đen nhám sang trọng có khả năng chịu nhiệt độ tốt và chống sốc vượt trội, đạt tiêu chuẩn MIL-STD 810 về độ bền của quân đội Mỹ.
Cấu hình Intel Core i7-6600U 2 nhân 4 luồng Cache 4MB, bộ nhớ RAM  8GB DDR4 tốc độ 2133 MHz và ổ cứng SSD 256GB. Với cấu hình máy này laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh có thể đáp ứng cho các nhu cầu như: thiết kế đồ họa, lập trình viết Code,…

laptop dell latitude e7470 mong nhe cau hinh manh

4. Laptop HP 14S CR2005TU i5-10210U

Sử dụng Chip đời mới cho hiệu năng cực khỏe khi xử lý các tác vụ văn phòng phức tạp hay dùng các phần mềm đồ họa nặng như: Photoshop, illustrator, AutoCAD, Sketchup,…

Thiết kế Nặng chỉ 1.4Kg vỏ màu bạc mạ logo Crom sáng bóng sang trọng.
Cấu hình Intel Core i5-10210U, RAM 8GB DDR4, ổ cứng SSD 240GB, cùng màn hình 14 inch Full HD – Với cấu hình hoàn hảo này HP 14S-CR2005TU có thể đáp ứng nhiều tác vụ từ đơn giản đến phức tạp.

laptop mong nhe cau hinh cao hp 14s cr2005tu

5. Laptop Dell Latitude 7390 i7-8650U

Với trọng lượng chỉ 1.3Kg nhưng Dell E7390 i7 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với dung lượng bộ nhớ cực khủng, do vậy mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh này có thể đáp ứng tốt cho các nhu cầu thiết kế 3D, lập trình kỹ thuật,… trên các phần mềm nặng.

Thiết kế Nặng chỉ 1.3Kg nhưng đầy đủ cổng kết nối, vỏ làm từ sợi Carbon và hợp kim Magie với gam màu đen nhám đặc trưng.
Cấu hình Intel Core i7 8650U 4 nhân 8 luồng, RAM 16GB, SSD 512GB, màn hình 13.3 inch Full HD,…

laptop mong nhe cau hinh cao dell latitude e7390

Laptop Mỏng Nhẹ Cấu Hình Mạnh Cũ Có Tốt Không?

Nếu bạn chọn mua laptop cũ cấu hình mạnh tại những cửa hàng uy tín thì chắc chắn chất lượng và hiệu năng làm việc của nó sẽ được giữ nguyên bản như máy mới, hoặc có chênh lệch nhưng không quá nhiều, đảm bảo xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản cho đến hạng nặng một cách mượt mà, nhanh chóng.

Không chỉ vậy, việc mua các mẫu laptop mỏng nhẹ cũ có cấu hình cao cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn từ 10 – 50%, đồng thời tạo nên một tâm lý thoải mái khi có ý định nâng cấp cấu hình máy lên một phiên bản cao hơn so với việc nâng cấp trên một chiếc laptop mới hoàn toàn.

Lưu ý: Để mua được laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh hàng cũ chất lượng thì tốt nhất bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán laptop cũ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và được hưởng đầy đủ các chế độ đổi trả, bảo hành.

Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh hàng cũ chất lượng

THAM KHẢO THÊM NẾU BẠN CÓ NHU CẦU MUA:

Điểm Bán Laptop Mỏng Nhẹ Cấu Hình Mạnh Uy Tín, Chất Lượng

Nếu bạn đang cần mua một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh để phục vụ cho công việc của mình nhưng chưa đủ tiền thì có thể ghé đến cửa hàng Hải Nam để sắm ngay một chiếc laptop cũ chất lượng tốt với chi phí rẻ.

Tại đây, Hải Nam chuyên phân phối các dòng laptop cũ cấu hình mạnh mỏng nhẹ với độ mới từ 90-99%, đảm bảo quá trình vận hành và xử lý dữ liệu luôn được mạnh mẽ như máy mới với mức giá rẻ hơn đến phân nữa. CAM KẾT Chính Hãng_Nguyên ZIN 100%.

Ngoài ra, khi mua laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh đã qua sử dụng tại Hải Nam bạn còn được hỗ trợ thêm chế độ Dùng Thử thoải mái tại cửa hàng, Bao test MIỄN PHÍ khi đặt hàng online và hỗ trợ thêm chính sách Bảo Hành chu đáo từ 6 tháng, cam đoan đổi 1:1 trong 7 ngày nếu sản phẩm có bất cứ lỗi hỏng nào đến từ nhà sản xuất.

HOTLINE LIÊN HỆ: 1900636439

Hỏi Đáp

Có mẫu Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh nào dưới 10 triệu không?
Nếu bạn đang cần mua laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh với giá dưới 10 triệu thì có thể tham khảo ngay mẫu laptop Dell Latitude E7470 i7-6600U, em này có khả năng xử lý dữ liệu mượt mà trên các phần mềm hạng nặng và trọng lượng chỉ dưới 2kg.
Có nên mua laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh hàng cũ không?
Nếu bạn tìm đến những cửa hàng uy tín để mua laptop mỏng nhẹ cũ cấu hình cao thì chắc chắn hiệu năng làm việc của nó sẽ rất tốt và có thể ngang ngửa như máy mới với mức giá khá rẻ, lại còn được dùng thử và bảo hành chu đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *